11 สิงหาคม 2556

Project 150 : Pizza

04:31 Posted by attaphon singhakiree , No comments

วันๆหนึ่ง ก็เหมือน pizza หนึ่งถาด 
เราเองก็กินเองบ้าง 
บางทีเพื่อนหรือคนที่ทำงานด้วยกันก็ขอมาหยิบชิ้น pizza ในถาดเราไปกินด้วย  
ซึ่งถ้าเราให้คนอื่นกิน pizza ถาดนี้ของเราจนหมด เราก็จะไม่ได้กินเลย


อย่าลืมเก็บชิ้น pizza ของเราไว้กินเอง

0 Comment:

แสดงความคิดเห็น